อย่าอดทนกับเรื่องเหล่านี้หากอยากมีความสุขกับชีวิต

  • By Alina Secombe
  • No Comments

ผู้คนมากมายที่เคยเจอกับรักแย่ๆแต่ก็ยังทนดูหนังAVญี่ปุ่นกับอีกฝ่ายต่อไปไม่ยอมไปไหนทั้งยังปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความทุกข์เพียงเพราะคิดว่าเสียดายเวลาที่เคยใช้ร่วมกันมาเท่านั้นแต่คุณรู้หรือเปล่าว่านั่นเป็นสิ่งที่ผิดมากๆเพราะว่าคุณกำลังหลอกตัวเองอยู่ไงล่ะอีกอย่างถ้ามีความรักที่ดีเขาจะไม่ทำให้คุณมีความรู้สึกแย่ๆขึ้นมาอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นมันก็ถึงเวลาแล้วที่คุณควรตาสว่างสักทีแล้วมาดูกันว่าอะไรกันบ้างที่คุณไม่ควรอดทนอีกต่อไปหรือถ้ากำลังประสบกับเหตุการณ์แบบนี้อยู่แนะนำว่าให้ผลักตัวเองออกมาให้ไวเลยรับรองว่าคุณจะได้พบกับความสุขที่แท้จริงแน่นอน
ข้อหนึ่ง ยอมอดทนกับการโดนเขาทำร้าย สาวๆจำนวนไม่น้อยรวมไปถึงทุกๆเพศเชื่อว่าพวกคุณเป็นคนที่อดทนได้เก่งอยู่แล้วโดยเฉพาะกับเรื่องที่เลวร้ายหรือการกระทำทุกอย่างที่คนรักทำกับคุณซึ่งไม่ว่าจะเป็นการทำร้ายทางจิตใจอย่างการไปดูหนังAVญี่ปุ่นกับคนอื่นและการทำร้ายทางกายด้วยการทุบตีเราว่านี่คงเป็นสิ่งที่เลวร้ายสุดๆของการมีชีวิตคู่แล้วล่ะเพราะฉะนั้นสำหรับคนที่เจอเรื่องแบบนี้อยู่เราว่าอย่าทนเลยดีกว่าเพราะเมื่อไหร่ที่มันมีครั้งแรกแล้วครั้งต่อไปที่มันจะเกิดขึ้นนั้นก็คงไม่ยากเช่นเดียวกันอีกทั้งมันยังบ่งบอกได้ด้วยว่าเขาไม่ได้รักและอยากดูหนังAVญี่ปุ่นกับคุณอีกต่อไปดังนั้นรีบออกมาให้ไวจะดีกว่านะ
ข้อสอง ไม่ควรทนอยู่เพื่อเป็นของตาย เป็นอีกอย่างที่คุณเองอาจจะยังไม่รู้หรือลึกๆก็อาจจะรู้อยู่แล้วว่าช่วงนี้ความรักของคุณมันเป็นเช่นไรแต่ก็ยังยอมทนดูหนังAVญี่ปุ่นกับเขาจนกลายเป็นของตายที่เขาหันมาเมื่อไหร่ก็เจอทั้งยังเข้าข้างตัวเองอีกว่ายังไงเขาก็ต้องกลับมาซึ่งเราขอบอกตรงนี้เลยว่าหยุดความคิดเหล่านั้นเดี๋ยวนี้เพราะความจริงแล้วคงไม่มีใครอยากรอไปนานๆหรอกดังนั้นเลิกคิดได้เลยว่าการเป็นของตายนั้นมันจะทำให้คุณมีความสุขหากรู้ตัวแล้วก็รีบดึงตัวเองออกมาแล้วไปหาคนที่เห็นคุณค่าในตัวคุณดีกว่านะ
ข้อสาม ห้ามทนเพื่ออยู่เป็นตัวเลือกให้เขา ถ้าตอนนี้คุณเป็นตัวเลือกให้ใครอยู่เพียงเพราะว่าอยากดูหนังAVญี่ปุ่นกับเขาคนนั้นเราอยากให้คุณถามตัวเองสักหน่อยสิว่าที่คุณทำอยู่นั้นมันมีความสุขจริงไหมหรือตอนนี้เขากำลังดูหนังAVญี่ปุ่นกับใครหรือเปล่าซึ่งเพียงแค่คุณมีคำถามเหล่านี้อยู่ในใจความสุขของคุณก็หายไปแล้วเพราะฉะนั้นเราว่าเมื่อไหร่ที่คุณโดนมองว่าเป็นตัวเลือกก็ควรคุยกับเขาตามตรงเลยจะดีกว่าว่าเขานั้นคิดอย่างไรกับคุณกันแน่เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาอีกต่อไป