แฟนนอกลู่นอกทางจะดึงกลับมายังไงดี

  • By Alina Secombe
  • No Comments

เราเข้าใจดีว่าการที่โดนคนรักแอบไปดูหนังโป๊กับคนอื่นมันเป็นอย่างไรเอาจริงๆมันก็ไม่มีใครอยากเจอแบบนี้หรอกแม้ว่าปากจะบอกว่าเกลียดยังไงแต่เอาเข้าจริงใจมันก็ยังรักอยู่ดีอีกอย่างถ้าจะให้ตัดใจจากความรักครั้งนี้เลยก็คงเป็นเรื่องทำได้ยากเพราะตอนมีความรักมันก็ผูกพันไปแล้วทำไงได้เพราะฉะนั้นก่อนที่คุณจะอยากได้เขาคืนมาและคิดว่าเขาแค่ทำผิดพลาดโดยที่ไม่ได้ตั้งใจหรือคุณคิดว่าเขามีค่าพอที่จะได้รับโอกาสครั้งต่อไปของคุณฉะนั้นวันนี้เรามาบริหารเสน่ห์ดึงแฟนของเรากลับมาแบบผู้ชนะกันดีกว่าเอาล่ะใครอยากทวงคนรักกลับคืนมาดูหนังโป๊ด้วยกันอีกครั้งอย่าได้พลาดเชียวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะทำไงได้บ้าง
ข้อหนึ่ง เปลี่ยนสไตล์ตัวเองให้ดูดีขึ้นทันตา ร้อยทั้งร้อยที่แฟนหนุ่มนอกใจคุณไปดูหนังโป๊กับคนอื่นบางครั้งเขาอาจจะเบื่อหน่ายหรือรู้สึกชินกับความรักครั้งนี้ไปแล้วและมันคงไม่น่าตื่นเต้นเหมือนแต่ก่อนดังนั้นคราวนี้สาวๆอย่างเราก็คงต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองกันสักหน่อยแล้วจากที่เคยปล่อยให้ตัวเองดูแย่ก็ต้องหันมาแต่งหน้าทำผมกันบ้างบอกได้คำเดียวเลยว่าถ้าเกิดแฟนของคุณเห็นจะต้องเกิดความเสียดายจนไม่อยากเสียเราไปแน่
ข้อสอง ไม่ทำนิสัยแย่ๆใส่เขาอีก ก่อนที่คุณจะไปบ่นอีกฝ่ายว่านอกใจไปดูหนังโป๊กับสาวอื่นลองหันมาเช็กตัวเองก่อนหรือเปล่าว่าที่ผ่านมาทำตัวแย่ๆใส่เขาจนความรักที่เขามีให้ลดน้อยลงหรือไม่และถ้าคุณรู้ตัวเองว่าทำหน้าที่แฟนได้ไม่ดีเท่าไหร่นักก็ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่สักที ควรทิ้งนิสัยแย่ๆออกไปแล้วหันมาเป็นสาวน้อยน่ารักใส่ใจอีกฝ่ายให้มากขึ้นไม่แน่นะบางทีการที่เราเปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้นอาจจะเรียกความรักของเขากลับมาหาเราก็ได้
ข้อสาม ต้องทำให้หนุ่มๆคิดถึงเราเสมอและรู้สึกขาดเราไม่ได้ คนเราถ้าไม่เสียของรักไปก็ไม่ค่อยจะรู้จักรักษาไว้ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องคอยตามหรอกว่าเขาไปดูหนังโป๊กับใครแค่คุณทิ้งระยะห่างกันเอาไว้สักพักให้เขาได้รู้สึกว่าจะไม่มีเราอีกแล้วแค่นี้ก็ทำให้เขาคิดถึงเราแทบดิ้นแน่นอนเพราะว่าจากที่เคยอยู่ด้วยกันทุกวันแต่อยู่มาวันหนึ่งต้องห่างกันเขาจะคิดถึงคุณและกลับมาซบลงที่อกของคุณเหมือนเดิมแน่นอน
ข้อสี่ ทำให้เขาเห็นไปเลยว่าเมื่อไหร่ที่ทำผิดก็พร้อมให้อภัย ถ้าสาวๆต้องการทำให้แฟนหนุ่มที่นอกใจแอบไปดูหนังโป๊กับคนอื่นมากลับมาสู่อ้อมกอดของคุณสิ่งที่คุณต้องทำเลยคือการให้อภัยแต่ต้องดูด้วยนะว่าเขายอมรับผิดหรือไม่เพราะถ้าไม่นี่ไม่ควรกลับไปอย่างแน่นอนดังนั้นวิธีนี้นอกจากจะดูใจกว้างแล้วยังทำให้เขาไม่กล้าทำผิดอีกด้วย